CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Sản phẩm/ Dịch vụ

Sản phẩm của myKredit là gì?

myKredit cung cấp các khoản vay cầm cố ngắn hạn hoàn toàn trực tuyến. 

Khoản vay có giá trị từ 1 đến 10 triệu đồng.

Kỳ hạn vay tùy chọn từ 10 đến 36 ngày.

Khoản vay được tính lãi và phí theo từng ngày, và có thể được thanh toán vào bất cứ khi nào.

Khoản vay

Số tiền vay là bao nhiêu?

myKredit đang cung cấp khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, nhưng sẽ phụ thuộc vào hạn mức của mỗi khách hàng.

Sau khi khách hàng đăng ký thành công đơn vay, sẽ được cấp hạn mức vay, khi đó khách hàng có thể chọn số tiền vay mong muốn

Kỳ hạn vay là bao lâu?

Kỳ hạn vay myKredit từ 10 đến 36 ngày. 

Chúng tôi khuyến khích khách hàng chọn ngày đến hạn gần với ngày có khả năng thanh toán nhất.

Lãi suất, phí là bao nhiêu?

myKredit tính lãi và phí theo ngày dựa trên dư nợ gốc còn lại chưa thanh toán. Quý khách sẽ thấy rõ mức phí áp dụng cho khoản vay thể hiện trong ứng dụng myKredit

Gia hạn khoản vay

Bạn có thể yêu cầu myKredit gia hạn và cơ cấu lại khoản vay của bạn để bạn có thêm thời gian thu xếp trả nợ. Để gia hạn khoản vay, bạn cần thanh toán số tiền không nhỏ hơn tổng của lãi, phí và mức phạt đã phát sinh tính đến ngày thanh toán.

Nhận tiền vay

Khi nào thì đơn vay của tôi được duyệt?

Chúng tôi không cam kết 100% đơn vay của bạn sẽ được duyệt. Đơn vay của bạn hoàn toàn có khả năng bị từ chối nếu không thỏa các chính sách của công ty.

Nếu đơn vay của bạn gửi chúng tôi trong giờ làm việc, chúng tôi sẽ có quyết định phê duyệt trong vòng 1 giờ sau khi nhận đơn.

Nếu đơn vay của bạn gửi chúng tôi ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ có quyết định phê duyệt trong ngày làm việc tiếp theo.

Khi nào tôi nhận được tiền vay?

Sau khi bạn nhận được tin nhắn phê duyệt từ chúng tôi, bạn sẽ nhận được tiền ngay lập tức trong tài khoản ngân hàng

Tôi nhận tiền vay như thế nào?

Bạn sẽ nhận tiền vay qua tài khoản ngân hàng như lúc bạn nhập vào đơn vay.

Nếu tôi không nhận được tiền vay, tôi phải làm gì?

Bạn vui lòng liên hệ myKredit để được hỗ trợ nhanh chóng qua các kênh sau:

Tôi nhận tiền vay trễ hơn ngày khoản vay bắt đầu?

Bạn vui lòng liên hệ myKredit để được hỗ trợ nhanh chóng qua các kênh sau:

Tôi muốn hủy khoản vay, tôi cần làm gì?

Bạn vui lòng liên hệ myKredit để được hỗ trợ nhanh chóng qua các kênh sau:

    Thanh toán tiền vay

    Tôi có thể thanh toán khoản vay ở đâu?

    Vui lòng tham khảo tại đây

    Cách thức thanh toán khoản vay?

    Vui lòng tham khảo tại đây

    Khi nào tôi phải thanh toán khoản vay?

    Sau khi bạn nhận tiền thành công từ khoản vay tại myKredit, bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS và email thông báo về ngày đến hạn thanh toán và số tiền cần thanh toán. 

    Để tránh phí phạt trễ hạn, chúng tôi khuyến khích bạn thanh toán sớm hơn 1 ngày hoặc đúng hạn như quy định trong hợp đồng vay.

    Tôi đã thanh toán nhưng công ty không nhận được tiền. Vậy tôi cần làm gì?

    Bạn vui lòng liên hệ myKredit để được hỗ trợ nhanh chóng qua các kênh sau:

    Tôi gặp khó khăn khi đi thanh toán khoản vay?

    Bạn vui lòng liên hệ myKredit để được hỗ trợ nhanh chóng qua các kênh sau:

    Tôi muốn vay khoản vay tiếp theo

    Khi nào tôi được vay khoản vay tiếp theo?

    Ngay sau khi bạn tất toán khoản vay hiện tại thành công, bạn đã có thể gửi đơn vay khoản vay tiếp theo.

    Hạn mức khi vay tiếp theo như thế nào?

    Theo từng thời kỳ, myKredit sẽ có quy định về hạn mức của khoản vay tiếp theo. Thông thường, khoản vay tiếp theo có thể có hạn mức cao hơn khoản vay đầu tiên.

    Tôi cần làm gì để vay tiếp theo?

    Bạn làm theo các bước sau đây để gửi đơn vay khoản vay tiếp theo:

    – Mở ứng dụng myKredit trên điện thoại di động.

    – Đăng nhập

    – Yêu cầu khoản vay

    – Chọn ngày thanh toán

    Đơn vay tiếp theo được giải ngân ngay lập tức.

    vay ngay

    Tải ứng dụng myKredit. Xác nhận SĐT. Hoàn thành đơn vay. Chờ phê duyệt. Nhận tiền trong tài khoản ngân hàng.

    Bitnami